Top 20 quán bar nổi tiếng nhất ở Sài Gòn TPHCM

Việc đi bar có thể mang đến một số lợi ích như:

  1. Tạo ra các mối quan hệ xã hội: Đi bar là cách để gặp gỡ bạn bè, đồng nghiệp hoặc thậm chí là người bạn mới. Nó cung cấp một môi trường thú vị để trò chuyện, kết nối và tạo ra các mối quan hệ mới.

  2. Giảm căng thẳng và giải trí: Đi bar cũng là cách để giảm căng thẳng và thư giãn. Bạn có thể thưởng thức một ly cocktail hoặc một ly bia, nghe nhạc, hoặc tham gia nhiều trò chơi để giải trí.

Trong bài viết hôm nay, Saigon Review sẽ giới thiệu đến bạn Top 20 quán bar lớn, nổi tiếng nhất ở Sài Gòn TP HCM. Hãy cùng tìm hiểu ngay nhé!

1. QD Bar & Lounge

QD Bar & Lounge là một trong những quán bar nổi tiếng ở thành phố Hồ Chí Minh có phong cách thiết kế theo hơi hướng cổ xưa nên để lại một ấn tượng khó quên trong lòng mỗi khách hàng. Bar được thiết kế với những bộ bàn ghế cũ xưa, rèn buông xõa, buộc eo gọn gàng tạo nên một không gian cổ xưa mới lạ và đầy ấn tượng. Ta có thể nhận thấy rằng QD Bar & Lounge mang đến cho khách hàng một chút gì đó gọi là hoài niệm, mềm mại và nhẹ nhàng.

QD Bar & Lounge có âm nhạc không quá sôi động, chủ yếu hướng đến sự nhẹ nhàng và đơn giản. Những bản nhạc sôi động, bốc lửa chỉ được mở tại QD Bar & Lounge sau 23h mỗi ngày. Với vẻ ngoài được chăm chút, chỉn chu dù là chi tiết nhỏ, giúp tạo nên một quán bar Sài Gòn chất lượng, chuyên nghiêp làm hài lòng khách hàng ngay từ lần đầu tiên đặt chân tới.

2. Martini Bar

Đây là quán bar Sài Gòn được đặt theo tên của một loại cocktail giúp quán bar càng dễ thuộc, dễ nhớ nên càng được nhiều bạn trẻ yêu thích và thường xuyên lui đến. Nằm ngay tầng 3 của khách sạn Caravelle hiện đại, sang trọng, khang trang đã giúp Martini trở nên nổi bật hơn, và càng khẳng định mình là một trong các quán bar nổi tiếng ở TPHCM. Hiện tại, Martini chính là bar duy nhất trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh TPHCM không hút thuốc lá. Vì thế, đây chính là nơi thư giãn, giải trí phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Martini Bar cung cấp thực đơn vô cùng phong phú, nước uống đa dạng giúp thực khách tha hồ lựa chọn theo sở thích cá nhân. Hãy đến, Martini Bar để thưởng thức đồ ăn thức uống ngon, hấp dẫn, bên cạnh những bản nhạc nhẹ nhàng, thư giãn, giải trí tại đây nhé!


Thông tin liên hệ của Saigon Review:

Địa chỉ: 179 Trương phước phan, P. Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, TPHCM

Website: https://saigonreview.net/top-quan-bar-noi-tieng-nhat-o-sai-gon-tp-hcm

Email: saigonreview.net@gmail.com

#saigonreview, #saigon, #sgreview, #reviewsaigon, #review, #topsaigon


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Danh sách 20+ Trường quốc tế tốt nhất tại TPHCM

Top 10 công ty bảo vệ tại Quận 10 uy tín nhất

Top 25 địa chỉ sửa chữa máy tính uy tín, tốt nhất tại TPHCM