Top 15 Địa chỉ cắt nhấn mí mắt đẹp, uy tín, an toàn ở TPHCM

Nhấn mí mắt, cắt mí mắt ở đâu đẹp TPHCM là vấn đề đang nhận được sự quan tâm của đông đảo độc giả. Mặc dù chỉ là một ca tiểu phẫu thuật đơn giản nhưng thực hiện dịch vụ này tại các cơ sở thẩm mỹ kém chất lượng có thể dẫn đến viêm nhiễm, mí mắt bị lệch và khiến đôi mắt mất đi vẻ đẹp tự nhiên. Để lựa chọn được địa chỉ cung cấp dịch vụ phẫu thuật mắt đẹp và uy tín tại TPHCM, chị em có thể tham khảo và NOTE ngay Top 15 địa chỉ thẩm mỹ cắt, nhấn mắt hai mí đẹp ở TPHCM được tổng hợp trong bài viết sau.

Một số câu hỏi có liên quan đến cắt, nhấn mí mắt:

Cắt chỉ mí mắt có đau không?

Câu trả lời là không. Vì vết thương rất nhỏ và lúc này da đã lành, sợi chỉ đã khô nên việc cắt chỉ sau 1 tuần sẽ không gây đau. Ngoài ra, hiện nay bác sĩ còn sử dụng thiết bị hiện đại để hỗ trợ trong việc cắt chỉ. Do vậy, thao tác cắt chỉ rất đơn giản và không hề đau đớn, không ảnh hưởng đến thị lực của mắt.

Nhấn mí mắt có sưng hay không?

Thời gian cho một cuộc nhấn mí thực hiện được nhanh chóng, không cần phẫu thuật nên không sử dụng xâm lấn nhiều, không để lại sẹo. Đặc biệt là bạn cảm thấy không đau đớn khi thực hiện và quá trình phục hồi rất nhanh chóng. Đây là những ưu điểm rõ ràng vượt trội của phương pháp này cho tới khách hàng làm đẹp thẩm mỹ.

Cắt mí bao nhiêu tiền? 

Thông thường, cắt mí mắt bao nhiêu tiền sẽ giao động trong khoảng từ 9.000.000 VNĐ cho đến 35.000.000 VNĐ, phụ thuộc vào kỹ thuật và tình trạng của đôi mắt. Có những tình trạng khó hoặc cắt mí mắt lại nhiều lần tất nhiên sẽ có mức giá cao hơn.

Thông tin liên hệ của Saigon Review:

Địa chỉ: 179 Trương phước phan, P. Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, TPHCM

Website: https://saigonreview.net/top-dia-chi-cat-nhan-mi-mat-dep-o-tphcm

Email: saigonreview.net@gmail.com

#saigonreview, #saigon, #sgreview, #reviewsaigon, #review, #topsaigon


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Danh sách 20+ Trường quốc tế tốt nhất tại TPHCM

Top 10 công ty bảo vệ tại Quận 10 uy tín nhất

Top 25 địa chỉ sửa chữa máy tính uy tín, tốt nhất tại TPHCM