Top 17 trường mầm non ở Thủ Đức được review tốt nhất

Trường mầm non bao gồm các trường mầm non dân lập,  trường mầm non công lập và trường mầm non tư thục. Trường mầm non công lập do Nhà nước đầu tư, bảo đảm điều kiện hoạt động và đại diện chủ sở hữu.


Và nếu bạn đang muốn tìm một trường mầm non ở Thủ Đức vậy thì hãy tham khảo ngay Top 17 trường mầm non uy tín ở Thủ Đức được review tốt nhất sau đây.

1. Trường Mầm non Tuệ Đức (Pathway School)

Trường Mầm non Tuệ Đức (Pathway School) trực thuộc Hệ thống trường Tuệ Đức. Khi tham gia học tại Tuệ Đức các bé sẽ có cơ hội trải nghiệm giữa Đạo Học và Khoa Học giúp hình thành nên nhân cách của bé.

Song song với các nội dung chuẩn của chương trình quốc tế, Trường Mầm non Tuệ Đức (Pathway School) còn linh hoạt trong việc thiết kế các hình thức giảng dạy, đặc biệt là các bài thực hành Montessori giúp trẻ hình thành và hoàn thiện kiến thức nền tảng và các kỹ năng sống toàn diện. Đây là nền tảng vững chắc trong hành trình học làm người của trẻ ở các cấp học tiếp theo.

2. Trường mầm non Tư thục Hạnh Phúc (Cơ sở 1)

Được đánh giá là trường mầm non uy tín tại thành phố Thủ Đức, Tư thục Hạnh phúc là trường mầm non được rất nhiều bậc phụ huynh tin tưởng cho con em mình theo học. Trường đào tạo theo chương trình giáo dục mới nhất của Bộ Giáo dục & Đào tạo. Chương trình mới này có tiêu chi giáo dục là lấy trẻ làm trung tâm.

Mầm non Tư thục Hạnh Phúc kết hợp giữa phương pháp vừa học vừa chơi, học mà chơi, chơi mà học. Trường thường xuyên tổ chức các hoạt động sinh hoạt theo tháng, tham quan lễ hội, dã ngoại cùng các lớp năng khiếu về vẽ tranh, tiếng anh, thể dục nhịp điệu, điều này giúp các bé cảm thấy hứng thú hơn mỗi khi đến trường.



Thông tin liên hệ:



#saigonreview, #saigon, #sgreview, #reviewsaigon, #review, #topsaigon


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Danh sách 20+ Trường quốc tế tốt nhất tại TPHCM

Top 10 công ty bảo vệ tại Quận 10 uy tín nhất

Top 25 địa chỉ sửa chữa máy tính uy tín, tốt nhất tại TPHCM