Top 12 Nha khoa uy tín tại huyện Hóc Môn, TP HCM

Thông thường thời gian khám răng định kỳ thường được bác sỹ khuyến cáo là 6 tháng/ lần. Đây cũng là khoảng thời gian thích hợp để cập nhật lại tình trạng cũng như phát hiện sớm các bệnh về răng miệng. Khám răng định kỳ là cách để chăm sóc, bảo vệ răng cho mình và những thành viên trong gia đình.

Trong bài viết hôm nay, Saigon Review đã tổng hợp cho bạn Top 12 Nha khoa uy tín ở huyện Hóc Môn, TP HCM. Hãy cùng tìm hiểu ngay nhé!

1. Nha khoa Tâm Đức Smile

Trung tâm Nha khoa Tâm Đức Smile bắt đầu hoạt động vào năm 2008, đến nay, trung tâm đã có hơn 10 năm kinh nghiệm và đã nhận được sự tin tưởng, ủng hộ từ phía khách hàng. Tâm Đức Smile là một trong những trung tâm chăm sóc răng miệng có uy tín hàng đầu Việt Nam, chuyên về răng sứ thẩm mỹ và cấy ghép Implant.

Với mong muốn đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng, cũng như khẳng định được giá trị thương hiệu, Nha khoa Tâm Đức không ngừng học hỏi, ứng dụng nhiều công nghệ và dịch vụ thẩm mỹ hiện đại trên thế giới nhằm mang đến nụ cười tỏa nắng cho khách hàng.

2. Nha Khoa OXY

Nha khoa Oxy được biết đến là một trong những phòng khám nha khoa uy tín tại Hóc Môn, TP.HCM mà bạn không nên bỏ qua mỗi khi có nhu cầu chăm sóc răng miệng. Sau nhiều năm hoạt động, Nha khoa Oxy là nơi thăm khám răng miệng nhận được rất nhiều phản hồi tích cực và đánh giá cao từ phía khách hàng. Trong công tác khám chữa bệnh, phòng khám đã gặt hái được nhiều thành tựu nổi bật.

Với đội ngũ bác sĩ nha khoa đầu ngành, chuyên môn cao và dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa. Nha khoa Oxy tự hào là nơi tập hợp những bác sĩ giỏi, đầy tâm huyết với nghề.


Thông tin liên hệ của Saigon Review:

Địa chỉ: 179 Trương phước phan, P. Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, TPHCM

Website: https://saigonreview.net/top-nha-khoa-uy-tin-tai-huyen-hoc-mon-tp-hcm

Email: saigonreview.net@gmail.com

#saigonreview, #saigon, #sgreview, #reviewsaigon, #review, #topsaigon


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Danh sách 20+ Trường quốc tế tốt nhất tại TPHCM

Top 10 công ty bảo vệ tại Quận 10 uy tín nhất

Top 25 địa chỉ sửa chữa máy tính uy tín, tốt nhất tại TPHCM