Danh sách 20+ Trường quốc tế tốt nhất tại TPHCM

 Trường quốc tế mang đến cho các em học sinh cảm giác an toàn, thoải mái và hứng thú đi học. Phương pháp giáo dục có tính ứng dụng thực tế cao, luôn chú trọng đến phát triển nhân cách toàn diện, các em không chỉ học các môn văn hóa mà còn được rèn luyện những kỹ năng cần thiết trong giao tiếp, ứng xử như làm việc nhóm, thuyết trình…

Trong bài viết hôm nay, Saigon Review sẽ giới thiệu đến bạn Top 22 Trường quốc tế tốt nhất tại TPHCM sau đây. Hãy cùng tìm hiểu ngay nhé!


Có nhiều lý do để học tại một trường quốc tế, đó là:

✔️ Phương pháp giảng dạy tiên tiến: Trường quốc tế thường áp dụng các phương pháp giảng dạy hiện đại, chuyên môn cao và có tính ứng dụng cao, giúp trẻ phát triển toàn diện.

✔️ Giáo viên có trình độ cao: Giáo viên tại trường quốc tế thường có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo đúng chuẩn và có kinh nghiệm giảng dạy, giúp trẻ học tập và phát triển tốt hơn.

✔️ Môi trường học tập đa văn hóa: Tại trường quốc tế, trẻ được học tập và tiếp xúc với nhiều ngôn ngữ, văn hóa và tôn giáo khác nhau, giúp trẻ phát triển kỹ năng giao tiếp và tư duy toàn cầu.

✔️ Cơ hội học tập và thử thách: Tại trường quốc tế, trẻ được thử thách và khuyến khích phát triển bản thân thông qua các hoạt động học tập, thể thao và nghệ thuật.


1. Trường quốc tế Việt Mỹ – VASS

VASS là một trong những trường quốc tế nổi tiếng ở Sài Gòn với chương trình giảng dạy theo chuẩn quốc tế, đảm bảo cho các em học sinh khi học tập tại đây được trang bị đầy đủ các kiến thức, kỹ năng, đồng thời tự tin dự tuyển vào các trường Đại Học trong nước và ngoài nước. Ngoài ra, học sinh theo học tại trường quốc tế VASS sẽ được đảm bảo trình độ tiếng Anh, đủ điều kiện để theo học tại các trường Đại học nước ngoài và các trường Đại học quốc tế trong nước. Theo kết quả thống kê được thì tỷ lệ đậu vào các trường đại học nước ngoài của VASS rất cao.

2. Trường THPT Quốc tế APU

APU được xây dựng với hệ thống cơ sở vật chất khang trang, hiện đại để phục vụ cho việc giảng dạy được hiệu quả hơn với phòng chức năng chuyên biệt như: nhà sách, phòng thí nghiệm, phòng nhạc, phòng nghệ thuật, phòng vi tính, phòng tập dục, căn tin, thư viện, phòng họp và hơn 60 phòng học khác nhau. Mỗi lớp học đều được trang bị đầy đủ các thiết bị như: hệ thống Wifi phủ sóng rộng khắp trường, máy tính, điều hòa…

Thông tin liên hệ của Saigon Review:

✔️ Địa chỉ: 179 Trương phước phan, P. Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, TPHCM

✔️ Website: https://saigonreview.net/danh-sach-top-truong-quoc-te-tot-nhat-tai-tphcm

✔️ Email: saigonreview.net@gmail.com

#saigonreview, #saigon, #sgreview, #reviewsaigon, #review, #topsaigon


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 10 công ty bảo vệ tại Quận 10 uy tín nhất

Top 25 địa chỉ sửa chữa máy tính uy tín, tốt nhất tại TPHCM